SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNGgỗ chất, nghệ nhân tỉ mỉ MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂNvận chuyển miễn phí, nội thành trong 24h TƯ VẤN PHONG THỦYtư vấn đồ gỗ phong thủy
[giaban]Liên hệ[/giaban][giacu]Liên hệ[/giacu] [Tuyệt phẩm] Tượng gỗ Thất phật dược sư gỗ Hương đá cao 50 rộng 30 sâu 30cm
[tomtat]
Tham quan làng nghề
[/tomtat] [chitiet] Tên: Tượng gỗ Thất phật dược sư gỗ Hương đá cao 50 rộng 30 sâu 30cm
Đồ gỗ nội thất Hồng Giáng
Loại gỗ : Gỗ Hương ta
Kích thước: cao 71 cả vách, tượng cao 50 rộng 30 sâu 30cm
--------------------------------------------------------
Đồ gỗ nội thất phong thủy Hồng Giáng
Hotline/zalo: 058.336.2222
Đ/c: Thiết Úng, Vân Hà, Đông Anh, Hà Nội
[/chitiet] [kythuat] Đức Phật Dược Sư là giáo chủ thế giới Tịnh lưu ly ở phương Đông. Theo kinh Dược Sư Như Lai Bản Nguyện Công Đức, nhờ trong khi tu hành Bồ tát đạo phát 12 đại nguyện giải trừ hết thảy bệnh khổ cho chúng sanh, khiến họ đầy đủ căn lành và hướng về giải thoát nên khi thành Phật, Ngài trụ ở thế giới Tịnh lưu ly, trang nghiêm như thế giới Cực lạc. Hãy cùng Đúc Đồng Bảo Long tìm hiểu rõ hơn về 7 vị tượng Dược Sư này nhé!
Ý nghĩa tượng Dược Sư - Lòng từ bi, trí tuệ vô biên
Ý nghĩa tượng Dược Sư được hiểu với ý nghĩa là cứu chữa bệnh tật. Vì vậy, nhiều người cho rằng Ngài phù hộ thân thể khỏe mạnh, bảo vệ bình an và diệt trừ bệnh ách. Ngoài ý nghĩa trên, “bệnh” trong Phật giáo còn được hiểu là “bệnh của tâm”, đó là những phiền muộn, đau khổ đeo bám mỗi người.
Đức Phật Dược Sư dùng trí - huệ - hạnh của mình để cứu độ chúng sinh thoát khỏi tham sân, si - ba căn bệnh thường có trong mỗi người. Trừ được ba nghiệp đó thì tiêu tan tâm bệnh, kéo dài tuổi thọ, đạt được trí tuệ và đến gần hơn con đường giác ngộ giải thoát. Vì thế, giải trừ bệnh về thân thể chỉ là một phần ý nghĩa của việc cung dưỡng Đức Dược Sư, điều quan trọng vẫn là tu tâm, trừ nghiệp trong lòng cho thật trong sáng, thánh thiện.
Có nên thờ Phật Dược Sư tại gia ?
Với tên gọi là Phật Dược Sư nên nhiều người cho rằng Ngài là thầy thuốc phù hộ thân thể khỏe mạnh, bảo vệ bình an và diệt trừ bệnh ách. Đồng thời, bằng trí tuệ rộng lớn, Phật Dược Sư còn chữa bệnh trong tâm của mỗi người, giúp thoát khổ được vui.
Đức Phật Dược Sư phát thệ nguyện rộng lớn để cứu độ chúng sinh thoát khỏi tham, sân, si - ba căn bệnh đáng sợ đối với tâm hồn. Vì thế, giải trừ bệnh về thân thể chỉ là một phần ý nghĩa của việc thờ phụng Phật Dược Sư, còn sâu xa hơn của hành động này là tu tâm, trừ nghiệp trong lòng.
Sau khi biết được ý nghĩa tượng Dược Sư, thì việc có nên thờ Phật Dược Sư tại gia không là do gia chủ quyết định. Khi phát tâm thờ Phật Dược sư hay bất kỳ vị Phật nào như tượng Địa Tạng Bồ Tát, tượng Tam Thánh Phật gia chủ cũng nên hết lòng thành kính, ngày ngày hướng thiện, tu nhân tích đức, làm lành lánh dữ. Từ đó, cuộc sống sẽ an vui, hạnh phúc hơn, việc tu tập được thành tựu viên mãn.
[/kythuat] [hot] Hàng cao cấp [/hot] [video]
[/video] [danhgia] [/danhgia]

0 nhận xét trên - Tượng gỗ Thất phật dược sư gỗ Hương đá cao 50 rộng 30 sâu 30cm