SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNGgỗ chất, nghệ nhân tỉ mỉ MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂNvận chuyển miễn phí, nội thành trong 24h TƯ VẤN PHONG THỦYtư vấn đồ gỗ phong thủy
[giaban]28,000,000[/giaban][giacu]28,400,000[/giacu] [Tuyệt phẩm] Tiểu Đồng Chăn Trâu Thổi Sáo gỗ Mun sừng cao 120 rộng 80 sâu 50cm
[tomtat]
Tham quan làng nghề
[/tomtat] [chitiet] 
Mô Tả Sản Phẩm: Trong dân gian, hình ảnh tiểu đồng chăn trâu mang lại sự thơ mộng, thư thái của miền quê. Nhìn hình ảnh này, ai ai cũng đều cảm thấy rất nhẹ nhõm, quên đi hết mọi mệt mỏi. Nếu bạn cũng thích hình ảnh này, hãy cùng Đồ gỗ Hồng Giáng tìm hiểu về tượng tiểu đồng chăn trâu cảnh bốn mùa nhé! 
🌾Gỗ Mun sừng Khánh Hòa rất giá trị  
⛳Kt: ao 82 rộng 75 sâu 45 cm  
⛳Kho: Còn 1 tại xưởng Thiết Úng 
——Phôi mun sừng lớn và có giá trị cao trên thị trường hiện tại—— 
⛳Hàng nghệ nhân top 1 làng nghề Sản phẩm được chế tác 1 cách tinh xảo, những đường nét chi tiết, tỉ mỉ. Những hình ảnh đại diện bốn mùa đều được xuất hiện trong bức tượng này khiến bất cứ ai cũng thích thú khi nhìn thấy nó. 
Ý nghĩa phong thuỷ 
Với nhiều người, hình ảnh tiểu đồng chăn trâu cảnh bốn mùa như gợi nhớ về một vùng ký ức tuổi thơ đẹp đẽ. Bởi vậy, rất nhiều bức tượng đã phác họa nên hình ảnh này. Bên cạnh đó, chúng còn mang nhiều ý nghĩa lớn cho gia đình. 
Cụ thể như:Thể hiện mong muốn thuận lợi trong công việc, luôn có những vụ mùa bội thu. Đó là bởi đất nước Việt Nam gắn liền với nghề trồng lúa. Một cậu bé chăn trâu xung quanh khung cảnh 4 mùa thể hiện khát vọng hòa nhập thiên nhiên. Bốn mùa thể hiện việc quanh năm vụ mùa phát triển tốt tươi.
Đối với người nông dân, không những nghề trồng lúa là một lao động chính mà chính họ cũng biết sáng tạo nghệ thuật. 
Tiểu đồng thổi ống sáo mang lại âm hưởng tuyệt vời, khích lệ tinh thần làm việc mỗi ngày vậy. 
Hình ảnh tiểu đồng nhỏ tuổi thể hiện những em bé tuy nhỏ tuổi nhưng cũng rất thông minh, lanh lợi. Những em bé sẽ vừa biết giúp đỡ bố mẹ trong việc nhà mà cũng có ý chí học tập tốt. 
Vừa là thể hiện sự dũng cảm, không sợ đương đầu khó khăn, thử thách mà luôn yêu đời. Bức tượng mang lại rất nhiều ngụ ý khác nhau với mong muốn của các bậc phụ huynh là cho con cái ngoan ngoãn, sáng tạo, lanh lợi hơn. 
Bên cạnh đó cũng là mong muốn cầu cho công việc thuận hòa, cuộc sống ấm êm. 
Liên hệ đặt hàng Tiểu đồng chăn trâu cảnh bốn mùa đang được rất nhiều người yêu thích khi sử dụng để trang trí. 
Đồ gỗ Hồng Giáng sẽ là nơi cung cấp cho bạn sản phẩm chất lượng và tuyệt vời nhất. 
-------------------------------------------------------- 
Đồ gỗ nội thất phong thủy Hồng Giáng
Hotline/zalo: 058.336.2222
Đ/c: Thiết Úng, Vân Hà, Đông Anh, Hà Nội
[/chitiet] [kythuat] [/kythuat] [hot] Kiệt tác [/hot] [video]
[/video] [danhgia] [/danhgia]

0 nhận xét trên - Tiểu đồng chăn trâu dưới gốc tùng - Mun sừng Khánh Hòa giá trị | Cao 82 rộng 75 sâu 45 cm