SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNGgỗ chất, nghệ nhân tỉ mỉ MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂNvận chuyển miễn phí, nội thành trong 24h TƯ VẤN PHONG THỦYtư vấn đồ gỗ phong thủy
[giaban]32,000,000[/giaban][giacu]35,100,000[/giacu] Tuyệt tác: Nhất Long vờn ngọc Cao 120 rộng 130 sâu 70cm gỗ Hương ta vân đẹp
[tomtat]
Kho hàng Thiết Úng: Có 01 sản phẩm
Tham quan làng nghề
[/tomtat] [chitiet] Tên: [Tuyệt phẩm] Nhất Long vờn ngọc
Hàng nghệ nhân: Đỗ Hải chế tác
Loại gỗ : Gỗ Hương ta
Kích thước: cao 1m20 rộng 1m30 sâu 70cm
Ý nghĩa phong thuỷ
Trong tín ngưỡng phương Đông, Rồng được xem là biểu tượng của sự cao quý, quyền lực. Do đó, sở hữu tượng Rồng  được xem là sẽ đem lại may mắn cho gia chủ về việc củng cố chức vụ, quyền lực và thuận lợi cho sự thành công.

Truyền thuyết kể lại rằng, trong tứ linh vật( Long- Ly – Quy – Phụng) thì Rồng là con vật đứng đầu tiên. Người ta còn quan niệm rằng Rồng là con của trời, có thể gây mưa, mang đến cho mùa màng, cây cối sự xanh tốt, khí trời mát mẻ cho nhân gian. Với tín ngưỡng đó, loài vật này là biểu tượng của sức mạnh vô biên, giúp cho doanh nhân làm ăn phát đạt nên nó có ý nghĩa tối cao trong phong thủy. Vì vậy, nếu sở hữu được một bức tượng rồng thì sẽ mang lại tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ.

Liên hệ đặt hàng
Trên đây là một số thông tin về tượng Nhất Long Vờn Ngọc mà chúng tôi muốn cung cấp đến cho bạn. Tác phẩm thực sự là một vật trang trí không thể thiếu trong không gian nội thất gia đình bạn. Để biết được giải đáp thắc mắc về tượng gỗ mỹ nghệ bạn có thể liên hệ trực tiếp tới số điện thoại bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ.
--------------------------------------------------------
Đồ gỗ nội thất phong thủy Hồng Giáng
Hotline/zalo: 058.336.2222
Đ/c: Thiết Úng, Vân Hà, Đông Anh, Hà Nội

[/chitiet] [kythuat] [/kythuat] [hot] Hàng độc bản [/hot] [video]
[/video] [danhgia] [/danhgia]

0 nhận xét trên - Tuyệt tác: Nhất Long vờn ngọc Cao 120 rộng 130 sâu 70cm gỗ Hương ta vân đẹp