SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNGgỗ chất, nghệ nhân tỉ mỉ MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂNvận chuyển miễn phí, nội thành trong 24h TƯ VẤN PHONG THỦYtư vấn đồ gỗ phong thủy
[giaban]Liên hệ[/giaban][giacu]18,400,000[/giacu] Nhất tâm bái phật kích thước cao 77cm rộng 115cm sâu 50cm gỗ Hương ta
[tomtat] Tên: [Tuyệt phẩm] Nhất Tâm Bái Phật
Loại gỗ : Gỗ hương ta
Kích thước: cao 77cm rộng 115cm sâu 50cm
Tham quan làng nghề
[/tomtat] [chitiet] Nhất tâm bái phật kích thước cao 77cm rộng 115cm sâu 50cm gỗ Hương ta
Kho hàng: Còn 1 tại Cửa hàng
Mô Tả Sản Phẩm
Tượng Nhất Tâm Bái Phật được làm từ một loại gỗ hương ta cực kỳ quý hiếm. Đây được xem là loại gỗ thuộc loài quý hiếm chính vì thế có giá trị kinh tế khá cao.  Tượng Phật có chiều cao 50cm, chiều rộng 85cm và chiều sâu 34cm. Sản phẩm thường được trưng bày ở vị trí trang trọng đó chính là bàn thờ của gia đình. Nhờ vào bàn tay cẩn thận và tỉ mỉ của các nghệ nhân có kinh nghiệm đã chạm khắc ra tượng Tây Phương vô cùng sắc nét. 

Ý nghĩa phong thuỷ
Tượng Phật được trưng bày ở bàn thờ gia tiên của mỗi gia đình. Hơn nữa, với thiết kế ba tượng mang ý nghĩa mỗi tượng khác nhau.   Tượng A Di Đà đứng trên tòa hoa sen, với đôi mắt nhìn xuống chúng sinh. Tay trái cầm bình cam lộ bắt lên vai của ngài, tay phải duỗi xuống như sẵn sàng cứu vớt mọi hoạn nạn khó khăn của mọi người dưới trần gian.

Tượng Phật tay cầm nhành hoa sen, biểu tượng cho đức tính sáng trong và trí tuệ ưu việt. Với màu xanh đại diện cho sức mạnh giữa bầu trời rộng lớn, trong xanh. Bồ Tát Đại Thế Chí mang ý nghĩa đại hùng, sức mạnh to lớn có tầm ảnh hưởng tới mọi chúng sinh. Điều đặc biệt hơn, tượng Phật có thể phá trừ mọi điều tham lam, ganh ghét, đố kị của người này đối với người khác. Giúp cho con người hóa mọi buồn phiền, khổ đau thành niềm vui hạnh phúc.

Liên hệ đặt hàng
Với ý nghĩa của tượng Phật gỗ đã mang lại mọi điều tốt lành, may mắn. Hy vọng, khi bạn sở hữu được tượng này, bạn sẽ hóa giải họa thành phúc.  Nếu bạn chưa biết cách chọn tượng hãy liên hệ với chúng tôi để có được sản phẩm đẹp nhất. 
--------------------------------------------------------
Đồ gỗ nội thất phong thủy Hồng Giáng
Hotline/zalo: 058.336.2222
Đ/c: Thiết Úng, Vân Hà, Đông Anh, Hà Nội
[/chitiet] [kythuat] [/kythuat] [hot] Hàng cao cấp [/hot] [video]
[/video] [danhgia] [/danhgia]

0 nhận xét trên - Nhất tâm bái phật kích thước cao 77cm rộng 115cm sâu 50cm gỗ Hương ta