SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNGgỗ chất, nghệ nhân tỉ mỉ MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂNvận chuyển miễn phí, nội thành trong 24h TƯ VẤN PHONG THỦYtư vấn đồ gỗ phong thủy
[giaban]22,000,000[/giaban][giacu]25,400,000[/giacu] Tyệt phẩm: Nhất Long cưỡi sóng (Gỗ Hương ta) - Tượng gỗ rồng phong thủy
Tuyệt phẩm: Nhất Long cưỡi sóng (Gỗ Hương ta) - Tượng gỗ rồng phong thủy| Ý nghĩa phong thủy tượng gỗ rồng
[tomtat]
Tên: Tuyệt phẩm: Nhất Long cưỡi sóng (Gỗ Hương ta) - Tượng gỗ rồng phong thủy Kích thước: cao 1m66 rộng 1m10 sâu 75
Tham quan làng nghề
[/tomtat] [chitiet] Tên: Tuyệt phẩm: Nhất Long cưỡi sóng (Gỗ Hương ta) - Tượng gỗ rồng phong thủy
Hàng nghệ nhân: Chỉ có 1 sản phẩm duy nhất
Loại gỗ : Gỗ sụn Hương ta ôm đá tự nhiên
Kích thước: cao 1m66 rộng 1m10 sâu 75
--------------------------------------------------------
Đồ gỗ nội thất phong thủy Hồng Giáng
Hotline/zalo: 058.336.2222
Đ/c: Đình Tràng, Dục Tú, Đông Anh, Hà Nội
[/chitiet] [kythuat] Rồng là linh vật đứng đầu trong tứ linh với ý nghĩa trừ tà, chế sát tà và trấn trạch. Hiểu một cách nôm na chính là hóa giải hung khí, tà khí và mang lại may mắn, tài lộc, sức khỏe cho gia chủ.

Ý nghĩa của rồng trong phong thủy
Rồng là biểu tượng của Hoàng Đế, của người quân tử. Rồng có khả năng dùng hơi thở thổi ra nguyên khí trời đất, nguyên khí này chính là nền tảng của học thuật phong thủy. Hình dạng của núi sông, thung lũng, các khối nhà, đường xá đều có liên quan đến các bộ phận của rồng như đầu, mình, thân, đuôi, móng vuốt và viên ngọc rồng từ đó ảnh hưỏng đến môi trường phong thủy.
Rồng là một trong những linh vật thần thoại, biểu tượng của thiên mệnh cao cả và tối thượng. Cũng chính vì lí do đó mà vua thường mặc áo có thêu hình con rồng (long bào), ngai vàng hay cung điện đều trạm trổ hình rồng, dấu ấn cũng hình đầu rồng,…
Theo phong thủy, rồng là sinh lực của vũ trụ, nó ẩn hiện trong lòng đất, vận chuyển thành long mạch. Nguồn sinh khí vĩ đại đó hình thành từ phía Đông, chính vì vậy các đại sư phong thủy đã tìm nhiều cách vận dụng và kích thích sinh khí từ hướng này.
Rồng là loài vật linh thiêng và có nhiều khả năng biến hóa như bay trên cao, phun lửa, bò dưới đất, bơi dưới biển,.. Rồng là loài linh vật thường xuất hiện trong các câu truyện thần thoại, cổ tích, luôn luôn bảo vệ con người, cứu giúp nhân gian, chống lại tà ma, quái thú.
Rồng có tác dụng chế sát các luồng tà khí, tiêu diệt tiểu nhân, mang lại vượng khí, tài lộc, kích thích công danh, sự nghiệp. Không chỉ vậy, rồng tượng trưng cho “Thủy khí” – tức là tượng trưng cho tiền tài. Nên đặt tượng gỗ rồng tại vị trí nào trong nhà?
Theo phong thủy, vị trí đẹp nhất đặt tượng gỗ rồng chính là ở bên trái của đại sảnh, phòng khách hay phòng làm việc của gia chủ. Tại các vị trí này sẽ giúp thể hiện quyền uy của người đứng đầu, tăng vượng khí tài lộc và đem lại may mắn trong các mối quan hệ ngoại giao, thuận lợi cho việc tương kiến những quý nhân phù trợ, tránh tai tiếng.
[/kythuat] [hot] Hàng cao cấp [/hot] [video]
[/video] [danhgia] [/danhgia]

0 nhận xét trên - Tuyệt phẩm: Nhất Long cưỡi sóng (Gỗ Hương ta) - Tượng gỗ rồng phong thủy cao 1m6 rộng 110 sâu 75cm