SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNGgỗ chất, nghệ nhân tỉ mỉ MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂNvận chuyển miễn phí, nội thành trong 24h TƯ VẤN PHONG THỦYtư vấn đồ gỗ phong thủy
[giaban]8,000,000[/giaban][giacu]8,500,000[/giacu] Tượng gỗ đẹp: Nhất Mã Phi Thiên cao 46 rộng 44 sâu 24cm
Tượng gỗ đẹp: Nhất Mã Phi Thiên cao 46 rộng 44 sâu 24cm| Ý nghĩa phong thủy tượng gỗ ngựa| Các bài trí tượng gỗ ngựa
[tomtat]
Tham quan làng nghề
[/tomtat] [chitiet] Tượng gỗ đẹp: Nhất Mã Phi Thiên cao 46 rộng 44 sâu 24cm
Tượng gỗ Ngựa mỹ nghệ - Tiếng Hán: Mã, Ngọ
Loại gỗ : Trắc đỏ đen
Kích thước: cao 46 rộng 44 sâu 24cm
--------------------------------------------------------
Đồ gỗ nội thất phong thủy Hồng Giáng
Hotline/zalo: 058.336.2222
Đ/c: Thiết Úng, Vân Hà, Đông Anh, Hà Nội
[/chitiet] [kythuat] Ý nghĩa của tượng ngựa gỗ phong thủy gỗ trắc đỏ đen
Hình tượng ngựa gỗ phong thủy
Ngựa mang ý nghĩa biểu tượng quan trọng trong cả văn hóa phương Đông lẫn phương Tây, cụ thể:
Ý nghĩa phong thủy tượng gỗ Ngựa, tượng gỗ trắc đỏ đen gia chủ cần biết| Tượng gỗ trắc đỏ đen mang lại điều gì cho gia chủ?

Theo văn hóa phương Tây, ngựa được biết tới qua hình tượng Nhân Mã (người ngựa), thần Chiron (cung thủ người ngựa, tay dương cung) - người đã dạy cách chiến đấu cho nhiều thần thoại Hy Lạp. Với phương Tây, ngựa là biểu tượng của khả năng chinh phục, chiến thắng, vinh quang và chiến thắng mà đại diện tiêu biểu là "Con ngựa thành Troy".
Theo văn hóa Phương Đông, ngựa được biết tới qua các hình tượng như: ngựa sắt trong truyền thuyết Thánh Gióng, ngựa Bạch Long Mã trong Tây Du Ký, Ngựa Xích Thố trong Tam Quốc Diễn Nghĩa…Ngựa tượng trưng cho tính Dương, đại diện cho hành Hỏa trong ngũ hành. Ngựa phương Đông gắn với hình ảnh xông pha trận mạc, vào sinh ra tử với các chiến binh nên còn được gọi là chiến mã, tượng trưng cho sự thần tốc, dũng mãnh và lòng kiêu hãnh.
Tượng Ngựa Gỗ Phong Thủy Gỗ Trắc Đỏ Đen | honggiang.com
Tượng ngựa phong thủy bằng gỗ mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt lành trong cả văn hóa phương Đông lẫn phương Tây

Theo phong thủy, ngựa luôn mang ý nghĩa tốt lành: Ngựa là con vật khôn ngoan, sống gần người và rất trung thành. Hình ảnh ngựa gắn liền cuộc sống thường ngày như kéo xe, tải đồ, cưỡi ngựa, đua ngựa. Đồng thời, ngựa cũng là loài vật chạy nhanh và bền sức thường được dùng để báo tin chiến thắng trở về, là hình ảnh đại diện cho chiến trường, trận mạc và chiến thắng. 

Bày tượng ngựa phong thủy bằng gỗ trắc đỏ đen
Theo phong thủy, ngựa mang đến sức mạnh và điều lành, hợp với những người tuổi Dần, Tuất, Hợi nên những tuổi này treo tranh hoặc chơi tượng ngựa rất có lợi. Tuy nhiên, ngựa lại khắc với những người tuổi Tý (sinh năm 1936, 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008) nên những người tuổi này không nên bày tượng ngựa trong nhà.

Tượng ngựa phong thủy là loại tượng gỗ đẹp thích hợp dùng để trưng hoặc biếu tặng vào những dịp đầu năm mới hoặc khai trương với ý nghĩa khởi đầu nhanh như ngựa, bền vững dẻo dai, "mã đáo thành công".
 
0
0
0
0
0
[/kythuat] [hot] Hàng nghệ nhân [/hot] [video]
[/video] [danhgia] [/danhgia]

0 nhận xét trên - Tượng gỗ đẹp: Nhất Mã Phi Thiên cao 46 rộng 44 sâu 24cm